Top 16+ địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đẹp và sang trọng
Địa điểm tổ chức sự kiện là một trong những yếu tố quan trọng cần chú ý đặc biệt nếu bạn muốn có một buổi tiệc cuối năm hay hội nghị, hội thảo thành công. Cùng Vietlike Travel lướt qua một số gợi ý về các địa điểm tổ chức Sự kiện Hà Nội để có thêm lựa chọn nhé.
Địa điểm tổ chức sự kiện là một trong những yếu tố quan trọng cần chú ý đặc biệt nếu bạn muốn có một buổi tiệc cuối năm hay hội nghị, hội thảo thành công. Cùng Vietlike Travel lướt qua một số gợi ý về các địa điểm tổ chức Sự kiện tại Hà Nội để có thêm lựa chọn nhé.

Cuối năm là khoảng thời gian mà nhiều doanh nghiệp thường tổ chức các buổi tiệc tất niên, Year End Party hoặc Tiệc tri ân khách hàng, tiệc vinh danh... chính vì thế nhu cầu tìm kiếm các địa điểm tổ chức Sự kiện cũng tăng cao và trở thành vấn đề được nhiều nhà tổ chức quan tâm.
Top địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng
1. Trung tâm Hội nghị Quốc gia
Địa chỉ | 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Số phòng | 30 phòng họp/sự kiện đa chức năng |
Sức chứa tối đa | 3500 khách |
Diện tích | 40m2 - 4000m2 |
Tiện ích đi kèm | Teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Trung tâm Hội nghị Quốc gia là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng bậc nhất hiện nay. Không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các buổi hội thảo Quốc tế, những sự kiện cần sự chuyên nghiệp, trang trọng mà với sức chứa tối đa gần 4.000 người, địa điểm này còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức, mọi loại hình sự kiện cũng như quy mô.
2. Khách sạn JW Marriott
Địa chỉ | Số 8 Đỗ Đức Dục,Từ Liêm, Hà Nội |
Số phòng | 17 phòng họp/sự kiện đa chức năng |
Sức chứa tối đa | 950 khách |
Diện tích | Phòng rộng lên đến: 1000m2 hoặc 400m2 Sảnh: 5000m2 |
Tiện ích đi kèm |
Teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện |
Cũng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng hàng đầu hiện nay, JW Marriott thường được lựa chọn cho các hội nghị Quốc tế, lãnh đạo cấp cao hay sự kiện đẳng cấp.
Tại Hà Nội nói riêng, JW Marriott cũng là một trong những khách sạn 5 sao chuẩn Quóc tế, sở hữu kiến trúc hiện đại, độc đáo và di chuyển khá thuận tiện.
3. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
Địa chỉ | Số 05 Từ Hoa, Tây Hồ, Việt Nam |
Số phòng | 04 phòng họp/sự kiện đa chức năng |
Sức chứa tối đa | 450 khách |
Tiện ích đi kèm |
Teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện |
Cũng là một khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp tại Hà Nội, Intercontinental Westlake được ví như tòa lâu đài nổi trên mặt hồ Tây thơ mộng.
Không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát mà khách sạn còn có hệ thống phòng họp hiện đại, đa tiện nghi, đủ sức đáp ứng hàng trăm khách mời. Nếu đang muốn tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng để tổ chức M.I.C.E hay ký kết hợp đồng quan trọng, khách sạn Intercontinental Westlake chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
4. Khách sạn Hilton Hà Nội Opera
Địa chỉ | Số 20, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Số phòng | 19 phòng họp/sự kiện đa chức năng |
Sức chứa tối đa | 350 khách |
Tiện ích đi kèm |
Teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện |
Nếu muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng, vừa ở khu vực trung tâm lại gần các điểm tham quan trong thàn phố thì Hilton Hanoi Opera chính là lựa chọn số một cho bạn.
Khách sạn 5 sao này có khả năng đáp ứng các sự kiện quy mô dưới 400 khách mời, và là địa chỉ tuyệt vời cho các sự kiện cuối năm, tri ân khách hàng hay vinh danh. Đặc biệt, Hilton Hanoi Opera nằm rất gần với Museum of the Revolution, Nhà thờ lớn, Nhà tù Hỏa lò, hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza hay Văn Miếu...
5. Khách sạn Daewoo Hà Nội
Địa chỉ | Số 360, Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội |
Số phòng | 13 phòng hội thảo |
Sức chứa lớn nhất | 420 khách |
Tiện ích đi kèm |
Teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện |
Khách sạn Daewoo Hanoi là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng hàng đầu, có khả năng đáp ứng các sự kiện với quy mô đa dạng.
Ngoài vị trí thuận tiện, view hồ thơ mộng, không gian rộng rãi, khách sạn còn có nhiều tiện ích đi kèm và có lối kiến trúc châu Âu cực kỳ độc đáo, đảm bảo mang tới cho khách hàng một trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng và khác biệt.
6. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi
Địa chỉ | Số 15, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Số phòng | 04 phòng họp/sự kiện đa chức năng |
Sức chứa lớn nhất | 120 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Nếu bạn chưa biết thì Sofitel Legend Metropole Hanoi chính là khách sạn được vinh danh là khách sạn Sofitel Legend đầu tiên trên thế giới. Địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng này cũng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp cho các sự kiện cao cấp, đặc biệt là hội thảo với khách mời VIP, đối tác chiến lược.
7. Khách sạn Pullman Hanoi
Địa chỉ | Số 40, Cát Linh, Giảng Võ, Hà Nội |
Số phòng | 09 phòng họp/sự kiện đa chức năng |
Sức chứa lớn nhất | 450 khách |
Diện tích | 1.000m2 |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Khách sạn 5 sao Pullman sở hữu các phòng tiệc đa dang về kích thước và thiết kế, sức chứa từ 20 - hơn 1000 người. Các phòng họp hông chỉ được trang bị hệ thống internet tốc độ cao cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình LED chất lượng mà còn có nằm ngay trong khu trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại.
8. Khách sạn Pan Pacific Hà Nội
Địa chỉ | Số 1, Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội |
Số phòng | 12 phòng họp/sự kiện đa chức năng |
Sức chứa lớn nhất | 450 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng nhất hiện nay, khách sạn Pan Pacific nằm tại "vị trí vàng" và được bao quanh bởi hồ Tây, hồ Trúc Bạch, khiến cho nơi này có khung cảnh vô cùng thoáng đãng và lãng mạn.
Tiền thân của Pan Pacific là khách sạn Sofitel Plaza Hanoi với 10 phòng hội thảo, hội nghị có đầy đủ trang bị hiện đại dành cho các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Trong đó có một trung tâm hội nghị thiết kế theo phong cách châu Âu với sức chứa tối đa 450 người.
9. Khách sạn Sheraton Hanoi
Địa chỉ | Số 11, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội |
Số phòng | 10 phòng họp/sự kiện đa chức năng |
Sức chứa lớn nhất | 550 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Sheraton sở hữu không gian tổ chức tiệc đa dạng và đẳng cấp 5 sao. Tất cả phòng tiệc đều được trang bị các đầy đủ máy móc hiện đại, ánh sáng chuyên dụng để tổ chức chương trình sự kiện.
Địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng này nằm ngay sát hồ Tây nên vô cùng thoáng đãng và thoải mái. Đặc biệt, phòng hội nghị của khách sạn không vướng cột như nhiều địa điểm khác, giúp dễ dàng setup hệ thống thiết bị sự kiện và quay chụp toàn cảnh dễ dàng.
10. Nhà hàng Sen Tây Hồ
Địa chỉ | 614 Lạc Long Quân Tây Hồ, Hà Nội |
Số phòng | 15 phòng dịch vụ |
Sức chứa lớn nhất | 1500 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Nhà hàng Sen không còn quá xa lạ với nhiều người dân Hà Nội. Tuy nhiên chắc không nhiều người biết rằng nơi này cũng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng có sức chứa lớn nhất hiện nay (1500 người).
Ngoài gian siêu rộng, view thẳng ra hồ Tây, nhà hàng Sen còn ghi điểm với một thực đơn đa dạng, các món ăn hấp dẫn và ngon miệng. Nếu đang có ý định tổ chức tiệc cuối năm hay Gala Dinner tại Hà Nội thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý mà các bạn không thể bỏ qua.
11. Nhà hàng Maison Steak
Nhà hàng Maison Steak là một trong những điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng tại trung tâm. Với không gian sang trọng, hiện đại và tầm nhìn hướng ra Hồ Hoàng Cầu, Maison Steak có thể đáp ứng quy mô tổ chức tiệc cho 150 người.
Nhà hàng có thể bố trí sân khấu rộng, âm thanh, ánh sáng đầy đủ cho các sự kiện đa dạng và nhiều loại hình khác nhau. Nếu đang tìm một không gian ấm cúng để tổ chức tiệc cuối năm cho công ty thì hãy tham khảo địa chỉ này nhé!
12. Nhà hàng D’Maris Buffet
Địa chỉ | Tầng 3 Vincom Megamall Smart City, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội |
Số phòng | 15 phòng dịch vụ |
Sức chứa lớn nhất | 1500 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
D’Maris Buffet có hệ thống trải rộng khắp cả nước và là một trong những điểm tổ chức sự kiện Hà Nội phù hợp với nhiều loại hình tổ chức nhất.
Từ tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc công ty, hội nghị, tri ân khách hàng... tất cả đều có thể được đáp ứng một cách hoàn hảo trong không gian này.
13. Nhà hàng Softwater
Địa chỉ | 42, An Dương, Tây Hồ, Hà Nội |
Số phòng | 2 phòng dịch vụ |
Sức chứa lớn nhất | 1000 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Bạn đang cần tìm điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng, lại có không gian đa dạng trong nhà và ngoài trời thì không thể bỏ qua Softwater.
Với không gian rộng rãi, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và bình yên, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để tổ chức các sự kiện nội bộ, tri ân trong không khí gần gũi, thân thiết.
14. Queen Bee Palace
Địa chỉ | Số 20, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội |
Số phòng | 2 phòng dịch vụ |
Sức chứa lớn nhất | 200 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Queen Bee Palace là một trong những nhà hàng, địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, khách hàng Thủ đô.
Đây là địa chỉ được lựa chọn để tổ chức các buổi liên hoan, hội họp, tổng kết, tất niên... Với không gian và cách bài trí ấm áp, tạo ra không khí gần gũi, chắc chắn Queen Bee Palace sẽ là địa điểm giúp buổi tiệc của bạn thăng hoa trong cảm xúc.
15. CTM Palace
Địa chỉ | Số 131, Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội |
Số phòng | 5 phòng dịch vụ |
Sức chứa lớn nhất | 1.300 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
CTM Palace là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng có quy mô lớn nhất nhì hiện nay. Không chỉ có sức chứa cực lớn mà CTM Palace còn có không gian thoáng đãng, trang bị âm thanh và ánh sáng hiện đại, phù hợp để tổ chức nhiều loại hình sự kiện khác nhau.
16. Trống Đồng Palace
Trống Đồng Palace là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng có hệ thống nhà hàng phủ khắp Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống phòng ốc đa dạng, trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp, hệ thống Trống Đồng Palace đảm bảo hỗ trợ mọi nhu cầu tổ chức sự kiện của bạn một cách hoàn hảo nhất.
17. Azapphire Center
Địa chỉ | Số 17, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội |
Số phòng | 3 sảnh tiệc lớn |
Sức chứa lớn nhất | 2.200 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Azapphire Center với 3 sảnh lớn, mỗi sảnh lên tới hơn 1.600 khách, là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, khu vực nhà hàng chung với chứa lên tới 200 khách, cũng được thiết kế với phong cách ấm cúng, hiện đại cũng là điểm nhấn để Azapphire Center trở thành lựa chọn hàng đầu.
18. Louis Palace
Địa chỉ | ĐườngLê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (đối diện Thiên đường Bảo Sơn) |
Số phòng | 3 sảnh tiệc lớn |
Sức chứa lớn nhất | 2.200 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Mặc dù được biết tới như một Trung tâm Tổ chức Tiệc cưới - Sự kiện, nhưng Louis Palace cũng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng bậc nhất hiện nay.
Ngoài ra, Louis Palace cũng được thiết kế đặc biệt và là trung tâm Hội nghị - Tiệc lưu động lớn nhất tại Hà Nội. Không chỉ xây dựng theo quy mô hiện đại bậc nhất mà địa điểm này còn đạt chuẩn chất lượng quốc tế và có khả năng phục vụ mọi nhu cầu tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị, giao lưu, tổng kết...
19. Khách sạn Grand Plaza
Địa chỉ | Số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội |
Số phòng | 6 sảnh tiệc lớn |
Sức chứa lớn nhất | 1.000 khách |
Tiện ích đi kèm | teabreak, hoa tươi, bữa ăn tự chọn, màn chiếu, bút viết, nước uống cùng hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện. |
Là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng hàng đầu tại Hà Nội, Grand Plaza với lối thiết kế châu Âu cổ điển, tông màu vàng chủ đạo điểm những họa tiết được mạ vàng thật 100%, mang tới cho không gian sự sang trọng và đẳng cấp mà không nơi nào khác có được.
Ngoài ra, các bạn cũng thể tham khảo thêm một số địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội khác như:
- Trung tâm Star Galaxy (Láng Hạ)
- Nhà Hàng Aquaria (Mỹ Đình)
- Nhà Hàng Long Vĩ (Đào Duy Anh)
- Hệ thống nhà hàng Vạn Hoa
- Asean Resort (Thạch Thất)
- Sapphire Ngọc Khánh (Ngọc Khánh)
- ...
Những lưu ý khi tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Tổ chức sự kiện không dễ và cũng đơn giản chỉ là tìm kiếm một không gian rồi setup bàn ăn, thực đơn, trang trí... mà còn rất nhiều vấn đề khác phải lưu ý để sự kiện diễn ra như ý muốn, thành công và trọn vẹn ý nghĩa.

Loại hình sự kiện
Loại hình sự kiện là yếu tố cần cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn địa điểm tổ chức. Cần xác định rõ loại sự kiện của mình là gì, bao nhiêu người tham dự, quy mô ra sao, tính chất khách mời... từ đó lựa chọn những không gian phù hợp.
Vị trí
Lời khuyên là nên lựa chọn địa điểm có vị trí thuận tiện, dễ tìm và phù hợp với nhiều hình thức di chuyển. Điều này sẽ giúp khách mời di chuyển tốt hơn, timeline của sự kiện cũng đảm bảo được diễn ra đúng kế hoạch.
Chi phí
Mỗi địa điểm khác nhau sẽ có mức giá thuê khác nhau, đi kèm với đó là các gói khuyến mãi và dịch vụ kết hợp. Bạn nên tham khảo qua giá của nhiều đơn vị, địa điểm khác nhau lựa chọn được địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội phù hợp với ngân sách của mình nhất.

Dịch vụ và tiện ích
Không ai biết khách hàng sẽ yêu cần hay cần thêm gì trong suốt quá trình sự kiện diễn ra. Nhưng để đảm bảo tối đa sự tận tâm cũng như chuyên nghiệp trong việc phục vụ, đồng thời để khách hàng đạt được sự hài lòng tối đa, bạn cũng nên tính toán tới các dịch vụ đi kèm có thể phát sinh:
- Dịch vụ trang trí thêm bàn ăn, ghế, thảm trải, cổng chào, bục phát biểu, màn hình...
- Dịch vụ ẩm thực ngoài menu
- Dịch vụ giải trí, lưu trú qua đêm...
Mức độ an toàn
Mặc dù không nằm trong danh mục nhưng sự an toàn vẫn luôn yếu tố cần được đặt lên hàng đầu. Trước - trong khi khảo sát địa điểm, hãy chú ý tới các yếu tố về cháy nổ, thoát nạn khẩn cấp... Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho khách nếu có trường hợp không may, đồng thời cũng giúp bạn và công ty an tâm hơn trong suốt quá trình tổ chức.
Trên đây là những lưu ý và gợi ý về một số địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội đẹp và sang trọng mà Vietlike Travel muốn chia sẻ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp cho sự kiện của mình.